logo Debian Debian Debian-France Debian-Facile Debian-fr.org Forum-Debian.fr Debian ? Communautés logo inclusivité

Debian-facile

Bienvenue sur Debian-Facile, site d'aide pour les nouveaux utilisateurs de Debian.

Vous n'êtes pas identifié(e).

#1 03-07-2018 17:23:38

kentpham88
Membre
Inscription : 03-07-2018

problème de son

Tiến độ thi công chung cư Sunshine City
Chung cư Sunshine City Tây Hồ là dự án chung cư cao cấp được xây dựng ngay tại Hồ Tây. Với uy tín của tập đoàn Sunshine Group, đây hứa hẹn là một trong những dự án thu hút dân cư đến sinh sống bậc nhất. Hãy cùng theo dõi tiến độ thi công chung cư Sunshine City đã và đang hoàn thành đến giai đoạn nào trong bài viết dưới đây.

Những thông tin cơ bản về dự án chung cư Sunshine City
Sunshine City là dự án chung cư cao cấp trọng điểm của tập đoàn Sunshine Group tọa lạc tại phía tây thủ đô. Đây được đánh giá là một trong những dự án có vị trí hàng đầu trong số những dự án bất động sản tính đến bây giờ. Với nhiều ý nghĩa gửi gắm, Sunshine Group luôn tập trung sức lực đẩy nhanh tiến độ thi công chung cư Sunshine City càng sớm càng tốt, sớm đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dân.

iKH16zj.jpg

Dự án chung cư Sunshine City cao cấp

Trước khi tìm hiểu về tiến độ thi công công trình được đánh giá cao này, hãy cùng điểm lại một số thông tin cơ bản về tổng quan dự án:

  • Vị trí: Nằm tại khu đô thị Nam Thăng Long – Khu đô thị Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group

  • Tổng diện tích sử dụng: 5ha

  • Tổng mức đầu tư: hơn 5000 tỷ đồng

  • Phong cách xây dựng: hiện đại xen lẫn với cổ điển

  • Loại nhà ở: Chung cư và biệt thự liền kề

  • Dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng: Quý IV/2019.


Sunshine City là dự án chung cư hướng tới một cuộc sống xanh, phồn hoa, hiện đại. Ý tưởng thiết kế các tòa nhà chung cư được xây dựng từ nhiều nguồn cảm hứng khác nhau. Trong đó mô hình dự án đã bộc lộ phần nào những nét lôi cuốn và độc đáo riêng của viên kim cương bất động sản này.

Tiến độ thi công chung cư Sunshine City
Như đã nói, Sunshine City là dự án trọng điểm của tập đoàn Sunshine Group nên mọi tiềm lực hiện có của tập đoàn tập trung chủ yếu vào dự án này. Nhiều chuyên gia bất động sản còn đánh giá rằng đây là một dự án được xây dựng với tốc độ thần tốc. Bạn có thể nhận thấy sự thay đổi của nó chỉ trong một vài ngày.

Cho đến thời điểm này, theo quan sát, một số tòa chung cư đã được xây dựng đến tầng số 18, 19. Các tòa còn lại cũng được xây dựng sát nút theo sau với số tầng lên đến 16, 17.

tM2Oh7R.jpg

Tiến độ thi công nhanh chóng

Riêng về khu tiện ích tích hợp gồm nhà phố liền kề thương mại, shophouse, khu trung tâm giải trí đã được xây dựng đến giai đoạn cất nóc. Nhiều tốp đội công nhân xây dựng làm việc ngày đêm để sơn, trát, hoàn thiện phần thô cho hạng mục này.

Bên cạnh đó, khu sinh hoạt cộng đồng chung gồm công viên cây xanh, bãi cỏ nhân tạo, cây trồng lâu năm,…đã được lên kế hoạch triển khai chi tiết. Tính đến thời điểm hiện tại, khu vực lõi cảnh quan này cũng đã dần hình thành với bóng dài những hàng cây xanh mướt chạy dài. Cùng với đó là việc lắp đặt những công trình đài phun nước hiện đại, đèn trang trí bắt mắt, đầy thu hút.

Như vậy, với tiến độ thi công dự án chung cư Sunshine City này, chủ đầu tư dự án sẽ sớm hoàn thành toàn bộ các hạng mục và đưa từng tòa nhà, căn hộ vào khai thác, sử dụng. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để những ai có ý định mua nhà tại khu đất này nên tận dụng cơ hội theo dõi và đặt mua những vị trí đẹp nhất.

Trên đây là những thông tin cơ bản về tiến độ thi công dự án chung cư Sunshine City Nam Thăng Long. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Bạn cũng có thể tham khảo có nên lựa chọn căn hộ tại Sunshine City không qua bài viết đánh giá dự án của chúng tôi tại https://medium.com/@chungcucaocap/sunsh … 11f69ebd18

Dernière modification par kentpham88 (07-09-2018 05:04:30)

Hors ligne

#2 10-07-2018 08:37:21

Caerroff
Membre
Lieu : /home
Distrib. : Arch
Noyau : Linux 6.1.3-arch1-1
(G)UI : KDE
Inscription : 13-08-2017

Re : problème de son

Salut smile
Alors alors ... Pourquoi demander à un pauvre Raspberry de lancer Stretch (avec quelle interface d'ailleurs?) alors qu'il existe raspbian , version simplifiée , moins lourde et mine de rien complète ?

Sinon pour le problème j'avoue que je n'ai pas d'idée hmm

Caerroff big_smile

Hors ligne

#3 10-07-2018 12:59:25

otyugh
CA Debian-Facile
Lieu : Quimperlé/Arzano
Distrib. : Debian Stable
Inscription : 20-09-2016
Site Web

Re : problème de son

pendant  un moment cela a fonctionné puis plus rien


Qu'est-ce que tu as fait pour que ça arrête de fonctionner ? Si ça a marché c'est évident que ça vient de ce que tu as fait plus tard... Une mise à jour par exemple ayant écrasé un de tes fichiers de conf  ?

Installation de pulseaudio ?

Dernière modification par otyugh (10-07-2018 12:59:58)


virtue_signaling.pngpalestine.png

En ligne

#4 10-07-2018 14:30:14

nono47
Invité

Re : problème de son

Salut,

Tu peux lancer alsamixer qui permet des réglages comme le choix de la carte, le volume ... , regarde si tout est ok :

alsamixer


smile

Pied de page des forums